Một hãng vận chuyển hàng báo giao hàng cho bạn vào lúc 10 giờ sáng hôm sau, nhưng thường chỉ giao đúng vào lúc 9:00 hoặc 9:30 sáng.
Một đại lý kinh doanh thiết bị máy nén khí, nhận sửa chữa thiết bị cho một công ty, cử một anh làm dịch vụ đến hiện trường sớm hơn như đã hẹn trước .
Một thợ sửa chữa thành công xong, thường đòi khách hàng ít hơn một vài chục ngàn so với dự định.
Đây là một vài ý kiến giúp bạn làm được điều đó.
- Cung cấp nhanh hơn.
- Ngỏ ý giao hàng miễn phí ( Tôi sẽ giao nó ở nhà bạn trên đường về nhà tôi vào tối nay)
- Ngỏ ý quản lý một thương vụ một cách hiệu quả ( Bạn chỉ điền vào phần này và tôi sẽ giải quyết phần còn lại)
- Nhận đặt chổ trong nhà hàng (Chúng tôi sẽ dành cho ông bà 1 chổ yên tĩnh và có view rất đẹp nhé!)
- Ngỏ ý quản lý công việc giấy tờ bổ sung ( Tôi sẽ cho người lo liệu các mẫu đơn xin phép cho ông)
Hãy sử dung trí tưởng tượng. Và hãy nhớ: Vượt quá sự mong đợi là một cách hiệu lực nhất để xây dựng sự gắn kết của khách hàng!